MarcomBest
Quảng cáo


Khuyến mại


Sự kiện

Nhãn hiệu


Điển cứu

Sites Liên kết

 




 





 

       


 

   

 

 

 

 

 

 

 

Luật khuyến mãi

Trang chủ  >  Luật khuyến mãi

Cuối năm, nhộn nhạo mua bán, đây cũng được coi là mùa làm ăn, “mùa vàng” để những kẻ buôn gian, bán lậu, các đối tượng “chớp” cơ hội “tung chiêu ném mánh” để lừa đảo người tiêu dùng. Vớ đầy đủ những lời cảnh báo được các phương tiện truyền thông đại chúng khuyến cáo, dẫn chứng các nạn nhân nhưng những kẻ lừa đảo vẫn dễ dàng “móc túi” người dân bằng những chiêu trò lừa mà nhiều người khi bị lừa rồi mới ngã ngửa…

Chi tiết

Dù hai ngày vàng khuyến mãi rơi vào cuối tuần (15, 16/11), nhưng nhiều điểm tại Hà Nội vẫn vắng khách vào, phần vì “bội thực”, phần khác do các chương trình chưa thực sự hấp dẫn. Ngày 15/11, khảo sát tại các điểm vàng khuyến mãi như: Siêu thị Big C Thăng Long, Siêu thị điện máy Pico, Topcare... dễ dàng nhận thấy không hề có cảnh xếp hàng, chen lấn như những ngày vàng khuyến mãi năm trước, thậm chí lượng khách...

Chi tiết

Ăn hết tô phở, thưởng 1 triệu đồng là chiêu hút khách của một hệ thống cửa hàng tại TPHCM. Thoạt nhìn hình thức này có vẻ giống như hình thức khuyến mại. Tuy nhiên, theo ý kiến luật sư, hình thức này mang tính thách đố, cá cược nhiều hơn. Thông tin trên báo Phụ nữ TPHCM, từ hơn 2 tuần này, tại một hệ thống các cửa hàng phở mang tên Ông Hùng (TPHCM) đang thực hiện một chiêu tiếp thị lạ và độc đáo thu hút được khá nhiều thực khách tham gia...

Chi tiết

Gần đây, trên các mạng xã hội bùng phát tình trạng chia sẻ hình ảnh, thông tin về đợt khuyến mại "khủng" của Viettel với trị giá gấp đôi thẻ nạp. Những kẻ lừa đảo hướng dẫn người nạp theo cú pháp của dịch vụ cho tặng thẻ để chuyển giá trị thẻ nạp sang số máy khác còn người nạp sẽ chỉ nhận được... quả lừa. Giải pháp hữu hiệu nhất để chống bị lừa là bạn không tham bất cứ lời mời khuyến mại "khủng"...

Chi tiết

Trong bối cảnh Facebook ngày càng phát triển mạnh mẽ, giới kinh doanh nhanh nhạy đã lập tức khai phá “mảnh đất” màu mỡ này để tăng cường quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm của mình. Cũng từ đây, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được sinh ra, làm lợi cho cả người bán cũng như người mua, nhưng cùng với đó, không ít cái “hại” cũng xuất hiện...

Chi tiết

Mới đây, nhiều bạn đọc vô cùng bức xúc cho rằng, Công ty Cổ phần TM-SX-DV Sao Nam đã dùng những hình ảnh quảng cáo mang yếu tố “sex” nhằm thúc đẩy ham muốn của người khác chỉ để bán hàng. Điều đặc biệt hơn, với mỗi sản phẩm sữa tắm NuWhite được bán ra thị trường, Công ty Sao Nam sẽ trích 1.000 đồng để ủng hộ “Hoàng Sa - Trường Sa”?...

Chi tiết

Sau khi Dân trí đăng thông tin phản ánh của khách hàng về việc “tố” Viettel Cà Mau “lập lờ” kinh doanh sim 3 khía 360, Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa có công văn phản hồi vụ việc. Theo công văn của Tổng Công ty Viễn thông Viettel do bà Phạm Thị Thanh Vân- Phó Tổng Giám đốc ký gửi báo Dân trí- cho biết, cuối tháng 4/2014, Chi nhánh Viettel Cà Mau triển khai chương trình khuyến mại “Ba khía 360” trong phạm vi trên một số địa bàn tỉnh Cà Mau...

Chi tiết

Nhiều mặt hàng khuyến mãi của các thương hiệu lớn như Omo, Nivea, PS… thay vì tặng khách hàng kèm theo sản phẩm, lại được bày bán tại rất nhiều nơi, với giá rẻ hơn hẳn giá thị trường. Tại một quầy hàng khuyến mãi trong chợ Đồng Tâm (phố Đại La, Hà Nội) bày bán không thiếu thứ gì; từ khăn mặt, tăm bông, giấy ăn… cho đến nồi đất, bát đĩa, cốc chén. Đặc biệt, tất cả đều mang tên các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam...

Chi tiết

Nghe tin được trúng thưởng 158 triệu đồng của một chương trình khuyến mãi, chị Lợi tưởng thật nên đã chuyển 90 triệu đồng để làm thủ tục nhận thưởng, sau đó mới biết mình bị lừa. Cơ quan CSĐT – CATP Lạng Sơn vừa phối hợp với Cục cảnh sát điều tra tội phạm Công nghệ cao (C50-Bộ Công an) bắt khẩn cấp hai đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng công nghệ cao...

Chi tiết

Thị trường truyền hình trả tiền đang chứng kiến sự lên ngôi của thượng đế khách hàng khi các nhà đài đồng loạt tung chiêu khuyến mại, giảm giá để mời gọi khách hàng và giành thị phần. Thế nhưng, việc hạ giá, khuyến mãi chưa chắc đã là sự chiều đãi của các nhà đài với người dùng. Nhiều khi nó là cái bẫy mà người dùng đã bước vào không thể rút chân ra được, đem lại sự bực mình, thậm chí là sự bức xúc...

Chi tiết